คาร์โล อันเชลอตติ ยืนยันชัดเจน วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่มีความคิดย้ายออกจากเรอัล มาดริด หลังถูกเหยียดผิว

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว

ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีมเชื่อว่า วินิซิอุส จะอยู่ที่เรอัล มาดริด ต่อไป แม้นักเตะจะแย้มเป็นนัยว่าเขาพร้อมย้ายออกจากสโมสร หลังถูกเหยียดผิวมา 2 ปี วินิซิอุส กล่าวว่า เขาจะไม่ยอมแพ้ในการต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติและจะสู้ต่อไป

แต่ถูกถามว่าแข้งวัย 22 ปีคิดที่จะย้ายออกจากมาดริดหรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า “ผมไม่คิดอย่างนั้น เขารักเรอัล มาดริด มีหลายสิ่งหลายอย่างผ่านเข้ามาในหัวของเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะจากไป ความรักที่เขามีต่อสโมสรนั้นยิ่งใหญ่มาก และเขาต้องการสร้างอาชีพของเขาที่นี"

"วินิซิอุส ไม่ได้ลงซ้อมในวันอังคาร โดย อันเชล็อตติ บอกกับนักข่าวว่าเขามีปัญหาที่หัวเข่าเล็กน้อย และไม่จำเป็นต้องเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บด้วยการพักการแข่งขัน 1-2 เกม"

นักข่าวอีกคนในงานแถลงข่าวก่อนเกมเหย้าของ เรอัล มาดริด กับ ราโย บาเยกาโน ในวันพุธนี้ ว่าวินิซิอุสหมดความหลงใหลในการเล่นในสเปนหรือไม่ อันเชล็อตติ เสริมว่า "เขาได้ไม่สูญเสียความรู้สึกนี้ไปเราจะดูว่าการพักของเขาเป็นอย่างไร และจะประเมินว่าจะให้วันหยุดเขามากขึ้นหรือน้อยลง ถ้าเขาได้ลงแข่ง 2 เกม ผมจะให้เวลาเขาหยุด 1 สัปดาห์ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ แอธเลติก และถ้าเขาได้รับหนึ่งเกม เขาจะเล่นกับเซบีย่า"

อันเชลอตติ ยืนยันชัดเจน วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่คิดย้ายทีม หลังถูกเหยียดผิว คำพูดจาก ออนไลน์ สล็อต

อันเชล็อตติ พูดถึงสภาพจิตใจของนักเตะว่า"เขาอารมณ์เสียมาก แต่เขารู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากทุกคน ไม่ใช่แค่ มาดริด เป็นการสนับสนุนแบบไม่มีเงื่อนไขและมาจากคู่แข่งด้วยซ้ำ"

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังก็โพสต์ยืนยันบทสัมภาษณ์ของ อันเชลอตติ เช่นกันว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่มีความคิดย้ายออกจากสโมสร เขารักมาดริด เขาต้องการประสบความสําเร็จที่นี่ เขารู้ว่าสโมสรนี้เป็นอนาคตของเขา ความคิดของเขาคือการอยู่ต่อ เขาต้องการเล่นที่ เรอัล มาดริด

By admin