ซูเปอร์คอมทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-204 หลังเกมผ่านไป 12 นัด หรือ 1 ใน 3 ของซีซั่น โดย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่ผลงานสะดุด มีโอกาสหลุดอันดับยาว

ซูเปอร์คอมโดย BETSiE ผู้เชี่ยวชาญการเดิมพัน ได้มีการทำนายหลังจากเกมในฤดูกาลนี้ผ่านไป 12 นัด และเวลานี้อยู่ในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยได้มีการทำนาย 20 พรีเมียร์ลีก ว่าจะจบในฤดูกาล 2023-2024 โดยวิธีการคำนวณมาจากผลลัพธ์ของทุกนัดที่เล่นจนถึงเวลาและทุกนัดที่ยังเล่นอยู่ ผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นจะถูกคาดการณ์โดยใช้การคำนวณจากค่า (xG) expected goals หรือการคำนวณว่ามีประตูที่ควรเกิดขึ้นกี่ประตูจากโอกาสที่สร้างได้ในเกมนั้นๆ สำหรับทุกๆ สโมสรในลีก

โดยทางด้าน สเปอร์ส ที่ก่อนหน้านี้นำเป็นจ่าฝูงในช่วง 10 นัดแรก และซูเปอร์คอมหลายๆ สำนักก็ได้มีการฟันธงตรงกันว่า สเปอร์ส จะไม่ไปถึงแชมป์ด้วยขุมกำลังที่มีขนาดเล็กเกินไป ซึ่งจากการที่แพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับ เชลซี และ วูล์ฟแฮมป์ตัน บวกด้วยมีผู้เล่นเจ็บและแบน ทำให้ล่าสุดซูเปอร์คอม ทำนายว่าสเปอร์ส จะจบในอันดับ 7
ขณะที่แชมป์ในฤดูกาลนี้ จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง โดยจะจบฤดูกาลโดยมี 84 แต้ม อันดับ 3 เป็นของลิเวอร์พูล ที่จะจบซีซั่นนี้ โดยมีคะแนนตามหลัง 6 แต้ม โดยรองแชมป์เป็นของ อาร์เซน่อล ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 กัน ด้วยการจบอันดับ 4 ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะผลงาน 3 วันดี 4 วันไข้ แต่ซูเปอร์คอมเชื่อว่าลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก จะจบติดกลุ่มท็อป 10 ด้วยการจบในอันดับ 8

ขณะที่ทีมที่ตกชั้น จะเป็น 3 ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนขึ้นมานั่นก็คือ เบิร์นลี่ย์, ลูตัน ทาวน์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเบิร์นลี่ย์ จะจบฤดูกาลในอันดับ 18 ที่มีเพียง 28 คะแนนเท่านั้น

ซูเปอร์คอมโดย BETSiE ทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก
1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้
2คำพูดจาก สล็อต888. อาร์เซนอล
3. ลิเวอร์พูล
4.นิวคาสเซิ่ล
5.แอสตันวิลล่า
6.เชลซี
7.ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
8. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
9.ไบรท์ตัน
10.เบรนท์ฟอร์ด
11.เวสต์แฮม
12. เอฟเวอร์ตัน
13.วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
14.คริสตัล พาเลซ
15.น็อตติงแฮม ฟอเรสต์
16.ฟูแล่ม
17.บอร์นมัธ
18.เบิร์นลี่ย์
19.ลูตัน ทาวน์
20.เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ซูเปอร์คอมทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อม 20 อันดับ สเปอร์ส หลุดยาว

By admin