พัฒนาการของมาร์ค เกฮิในช่วงสองปีที่ผ่านมานั้นยอดเยี่ยมมาก สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง และพัฒนาอยู่ตลอดเวลาอย่างน่าประทับใจอย่างยิ่ง

ก้าวจากจุดแข็งไปสู่ความแข็งแกร่งนับตั้งแต่ออกจากเชลซีเพื่อเข้าร่วมคริสตัล พาเลซในปี 2021 ด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ แนวทางที่นักเตะวัย 23 ปีสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในกองหลังชั้นยอดในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้ชม

ด้วยเครื่องมือทั้งหมดในการพัฒนาเป็นดาวเด่นสำหรับทั้งสโมสรและทีมชาติ พรสวรรค์ของเกฮิได้รับคำชมอย่างไม่น่าแปลกใจจากทั่วทุกมุมจากตัวหวดตัวหนักเช่นผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษอย่างแกเร็ธ เซาธ์เกต, ริโอ เฟอร์ดินานด์, อดีตโค้ชอีเกิลส์ในแพทริค วิเอร่า และพาเลซ รอย กุนซือคนปัจจุบัน ฮอดจ์สัน.

คำพูดของฮอดจ์สันซึ่งทำงานร่วมกับเขาใกล้ที่สุดในปัจจุบัน ทำให้อ่านได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเขากล่าวว่า: “เขากระตือรือร้นที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นตลอดเวลา เขาไม่พอใจกับการก้าวกระโดดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ออกจากเชลซี เขาต้องการมากกว่านั้น นั่นเป็นข้อดีอย่างมากที่พูดเข้าข้างเขา

“เขามีคุณสมบัติมากมาย เขามีความเร็ว เขาเข้าใจ (วิธีการ) เล่นเกมรับและชอบมัน” เขาเล่นบอลเก่ง หากคุณทำเครื่องหมายในช่องที่ฉันชอบให้เซ็นเตอร์แบ็กของฉันดูเหมือน เขาจะทำเครื่องหมายหลายรายการ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาแล้ว ด้วยความช่วยเหลือที่เขาจะได้รับจากคนรอบข้างเพื่อต่อยอดสิ่งนั้นต่อไป”

ความสงบที่ไหลออกมาและการปรากฏตัวของผู้บังคับบัญชา เป็นที่น่าสังเกตว่าเขาผสมผสานสมองและกล้ามเนื้อได้อย่างราบรื่นเพียงใด ด้วยความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์ที่หลากหลายและความใส่ใจต่ออันตรายที่โดดเด่นมาก

ลักษณะทางกายภาพของเขาแข็งแรง แข็งแกร่ง รวดเร็วและทรงพลัง ทำให้มั่นใจได้ว่าเขาเป็นคนที่ยากลำบากที่จะประสบความสำเร็จ แจ้งเตือนนักวิ่งที่อยู่ด้านหลังและเข้าไปในพื้นที่ ก้าวออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างความกดดันหากคนของเขาหล่นลึกโดยหันหลังให้กับเป้าหมาย ตื่นตัวหากเขาจำเป็นต้องสนับสนุนเพื่อนร่วมงาน และรู้ว่าเมื่อใดควรปรับใช้ความท้าทายของเขา การตัดสินที่โดดเด่นของเขา เป็นเชือกเส้นใหญ่สำหรับคันธนูของเขา

ผู้เชี่ยวชาญในการอ่านบทละครและคาดการณ์ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ช่วยให้มั่นใจว่าโดยปกติแล้วเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการแบ่งการเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องให้เขาพุ่งเข้าไปอย่างไม่ระมัดระวังอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการปรับตำแหน่งของเขาเพื่อรับมือกับลูกครอส การตอบสนองอย่างเฉียบขาดในการสกัดบอล และการจัดการตัวเองอย่างสบายๆ ในการแข่ง 1 ต่อ 1 เขาก็มีความชื่นชมในตัวเขาเอง

การแสดงให้ชั้นเรียนของเขาช่วยจัดระเบียบแนวหลังด้วยทักษะการสื่อสารและความเป็นผู้นำ นี่เป็นอีกแง่มุมหนึ่งของเกมของเขา

เครื่องสแกนที่เชี่ยวชาญในการเปิดเครื่อง ช่วยให้เขามีความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถของเขาในการดำเนินการอย่างสอดคล้องกัน

นอกจากนี้ ท่าหมอบข้างอันทรงพลังของเขายังช่วยให้มั่นใจว่าเขาสามารถเคลื่อนไหวด้วยระเบิดในทุกทิศทางเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคาม วิธีที่เขาใช้แขนและร่างกายเพื่อเอาชนะศัตรูและขัดขวางโมเมนตัมของพวกเขาที่กล่าวถึงเช่นกัน

การถือลูกกลางอากาศของตัวเองแม้จะไม่ใช่องค์ประกอบที่โดดเด่นในคลังอาวุธของเขาก็ตาม แต่ Guehi ก็มีทรัพย์สินที่ดีทั้งในการตั้งรับและตั้งรับ อีกทั้งยังช่วยให้ทีมของเขาคว้าบอลลูกที่สองหลังจากการเตะจากประตู ซึ่งความสามารถของเขาในการรับบอล เส้นทางการบินและการตัดสินทำให้เขามีชัยมากกว่าปกติ

องค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งต่อความฉลาดของเขาคือการทำงานร่วมกันในแนวรับที่ยอดเยี่ยมและเสริมกันที่เขาก่อตั้งร่วมกับโจอาคิม แอนเดอร์เซ่น เพราะทั้งคู่สอดคล้องกับแนวโน้มและบทบาทของกันและกันทั้งในและนอกการครองบอล

ความเป็นเลิศของ Guehi ขยายไปถึงฝ่ายรุกด้วย โดยการกระจายตัวและการถือบอลของเขาเสริมความแข็งแกร่งให้กับเขา ด้วยความสงบและความชัดเจนเมื่อมีลูกบอลอยู่ตรงเท้า สิ่งนี้ช่วยให้เขาทำหน้าที่เป็นทรัพย์สินมหาศาลในการช่วยให้ทีมของเขาเอาชนะสื่อและเคลื่อนผ่านสามประตูได้

นักเตะสองเท้าและมีวิสัยทัศน์ในการจ่ายบอลอันกว้างใหญ่ที่จำเป็นในการเติมชีวิตชีวาให้กับช่องต่างๆ วิธีที่เขาเชี่ยวชาญพอๆ กันในการปล่อยบอลไปด้านบน จ่ายสวิตช์การเล่นที่เฉียบคม ทำลายเส้นได้อย่างแม่นยำ ผสมผสานอย่างเฉียบแหลมกับเพื่อนร่วมงานใกล้เคียงและการครอบครองบอลรีไซเคิล เป็นแหล่งสำคัญของการคิดบวก

เรียบร้อยและเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยการสัมผัสและควบคุมบอลครั้งแรก ทำให้เขามีพื้นที่ที่ดีในการเลี้ยงบอลอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเขาใช้ฝีเท้า ความคล่องตัว และกลยุทธ์อันชาญฉลาดในการเอาชนะศัตรู ยึดดินแดน และกระตุ้นผู้กดดันให้สร้างพื้นที่ อัปฟิลด์

Guehi ที่ยอดเยี่ยมยังคงเกร็งกล้ามเนื้อของเขาต่อไปให้กับ Palace

การรักษาความสงบของเขาเมื่อเผชิญกับการแฮ็กที่รุนแรง Guehi สามารถเป็นคนที่แข็งแกร่งที่จะขับไล่ได้อย่างแน่นอน ด้วยความเยือกเย็นและความสบายของเขาที่กล่าวมาข้างต้นเมื่อครองบอลทำให้เกิดปัญหากับคู่ต่อสู้ของเขา

บรรลุความคาดหวังหลายประการจากกองหลังตัวกลางยุคใหม่ และยังมีพื้นที่เหลือเฟือในการปรับแต่งฝีมือของเขา Guehi ผู้มุ่งมั่นและจิตใจที่น่าเกรงขามก็ปรากฏตัวขึ้นสู่จุดสูงสุด

หลังจากลงเล่นไปแล้วกว่า 150 นัดในระดับสโมสร และติดทีมชาติอังกฤษ XNUMX นัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งต่างๆ กำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์มหาศาลรายนี้คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

มีความสุขกับการเล่นครั้งสำคัญที่เขาได้รับกับดิ อีเกิลส์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการตัดสินใจของเขาที่จะออกจากสโมสรในวัยเด็กอันเป็นที่รักในเชลซีได้รับผลตอบแทนที่ชัดเจน

เนื่องในโอกาสที่จำเป็นและถูกกำหนดให้เป็นสินค้าที่มีค่าอย่างยิ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในอนาคต พาเลซจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาเขาไว้ให้นานที่สุด แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าเขาอาจจะจากไปในอนาคตอันไม่ไกลนักก็ตาม

การเรียนรู้และการเติบโตตลอดเวลา อนาคตที่สดใสสำหรับเกฮี ผู้ซึ่งโลกทั้งใบอยู่ใกล้แค่เอื้อมในแง่ของสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในเกมที่สวยงาม เขาเก่งขนาดนั้น

By admin